🫖✨ ครั้งแรกในไทย เปิดตัวแบบจัดใหญ่ส่งท้ายปี‼️ “CHAGEE ชาจี” แบรนด์ชาพรีเมียมจากประเทศจีน 🌿🇨🇳 พร้อมโปรฯ สุดพิเศษ Lucky Cup ฉีกแก้วลุ้นโชค ลุ้นของรางวัลใต้แก้วกว่า 4,000 รางวัล

เมื่อซื้อเครื่องดื่มช่วงเปิดตัว 23-25 ธ.ค. 65 🔥 สัมผัสความสดชื่นได้แล้ววันนี้ที่ CentralwOrld ชั้น 6 ชาสดชาดีชาจี💖

🎉 ครั้งแรกในไทย! กับร้านชาสุดพรีเมียมต้นตำรับจากประเทศจีน “CHAGEE” ที่สายชาไม่ควรพลาด การันตีความปังด้วยสาขากว่า 1,000 แห่งทั่วเอเชีย 🤩 ก่อนหมดปีนี้ต้องไปลอง

🎉 ก่อนหมดปีนี้ต้องไปตำ! กับแบรนด์ชาพรีเมียมต้นตำรับชาจีน “CHAGEE ชาจี ❤️” ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นให้ทุกคนได้ลิ้มลองแล้วจ้าาาาา 🥰 การันตีความนิยมกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย จากการคัดสรรใบชาที่ดีที่สุด ในแหล่งปลูกชาที่ดีที่สุดของมณฑลยูนนาน 👍 ร่วมลิ้มลองความหอม กลมกล่อม ด้วยวัตถุดิบสดใหม่กันได้เล้ยยย 😋💕

นอกจากนี้เค้ายังมีโปรฯ เปิดตัวสุดพิเศษ Lucky Cup ฉีกแก้วลุ้นโชค เมื่อซื้อเครื่องดื่มในช่วงเปิดตัว ลุ้นรับของรางวัลใต้แก้วกว่า 4,000 รางวัล 💥 ได้ทั้งลิ้มลองรสชาติชาแท้สุดพรีเมียมและลุ้นของรางวัลสุดพิเศษแบบนี้ สายชาทั้งหลายพลาดไม่ได้เลยน้าาา 🙌

❤️ ชาสดชาดีชาจี มีเมนูให้เลือกกว่า 30 เมนู ทั้งชานม ชาผลไม้ และชาสด ✨

✅ แบรนด์ชาสุดพรีเมียม การันตีความนิยมกว่า 1,000 สาขาทั่วเอเชีย
✅ คัดสรรใบชาที่ดีที่สุด จากแหล่งปลูกชาที่ดีที่สุด มณฑลยูนนาน ประเทศจีน
✅ พรีเมียมทุกแก้ว! ชงโดย TEA MASTER หอม กลมกล่อม สัมผัสรสชาติชาที่แท้จริง
✅ สดใหม่ทุกแก้ว! ด้วยวัตถุดิบสด นมสด และผลไม้สด
✅ เมนูแนะนำ “ชานมมะลิ” การันตีความปังด้วยยอดขาย 10 ล้านแก้วต่อปี 💥 และเมนูอื่นๆ อีกเพียบ อาทิ ชานมผู่เอ๋อร์, ชามะนาวใบข้าว และชาทิกวนอิม

💥 โปรโมชั่นพิเศษ! ฉีกแก้วลุ้นโชค อาทิ Airpods, น้ำหอมแบรนด์, เครื่องสำอาง, ลำโพง บลูทูธ, แก้วฟรี และ Gift Voucher กว่า 4,000 รางวัล ✨ เมื่อซื้อเครื่องดื่มช่วงเปิดตัว 23-25 ธ.ค.65 นี้! 3วันเท่านั้น!

📌 CHAGEE ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์

(Visited 916 times, 1 visits today)