🐟🥢2Ublindtaste EP.18 “ไข่ปลาเมนไทโกะ” ของขึ้นชื่อ FUKUOKA 🎌 หิ้วกลับมาให้ทีมที่ไทยลองครั้งแรก . . รู้สึกยังไง ❓❓

💬 มาจ้าาาาา โพสต์นี้กะจะแกงแต่ดันถูกใจเฉยเลย 😆😆 จากการที่เห็นร้านดังที่ญี่ปุ่นต่อคิวยาวเหยียด ตั้งแต่เช้ายังมืด‼️ จนทำให้เรามีแรงกล้าที่จะต้องหามาลองสักหน่อย 💪🏻 ก็ได้มาลอง พร้อมรีวิวไข่ปลาเมนไทโกะจากฟุกุโอกะที่แอดหยอดตู้มาลอง 1 แพ็คครั้งก่อนนู้น ฟีลแอดไม่ค่อยรักเลิฟน้องเท่าไหร่ แต่ก็ทานได้ ไม่ได้แย่ ขากลับเจอแบบเป็นหลอดก็หิ้วกลับมาให้น้องๆ ทีมไทยลองกันหน่อย จะรู้สึกยังไงบ้างนะ 🤭

🙌🏻 ถึงเวลาลองแล้วอึ้งค่ะ! น้องๆ ชอบ 😂 ด้วยความที่มีรสจัด เค็ม แอบเผ็ดหน่อยๆ แปลกใหม่ดี แล้วก็เนื้อเนียนกว่าไข่กุ้ง ไม่ต้องเคี้ยวเลย มีความมันๆ รสจัด ทานกับข้าว สาหร่ายเหมือนเมนูร้านดังก็คืออร่อย สมคำร่ำลือค่ะ หอม มัน แอบแซ่บหน่อยๆ 🏆✨ แล้วก็ลองเอามายองเนสมาทานร่วมด้วยโหหหหหห ประเสริฐฐฐ 😆 อร่อยมว๊ากกกกกก ก็ครีเอทเมนูซูชิไข่ปลาเมนไทโกะไปเลยจ้าาาา อร่อยมากกกกกกกกกก (x100000) 🔥🔥🔥 ในไทยก็มีหลายเมนูเลย ขนมปังไข่ปลาเมนไมโกะ, สปาเกตตี้ไข่ปลาเมนไทโกะ ของขึ้นชื่อฟุกุโอกะ อร่อยจริงค่ะ เด็ด 🤟🏻💖

📌 ราคาหลอดละ 648 yen แอดซื้อที่สนามบินฟุกุโอกะเลยจ้าาา

 

 ไข่ปลาเมนไทโกะ รอดมั้ย ??

 กลิ่นเค็มๆ ฉุนๆ ฟีลทะเลๆ

มีความคาวๆ คล้ายซอสพริกศรีราชา ชิมสดดูซิ เป็นยังไงนะ ?? … ได้อยู่นะ อืมมม… ไม่แย่ กินตามร้านดังแถมยาวในฟุกุโอกะ อื้มมมม รสชาติไข่ปลาเค็มๆ มีรสเผ็ดหน่อยๆ หมับเข้าให้ หงั่มๆๆๆ …… เอ่อออ
สรุปคือทานได้ เนียน หอม รสจัด (เค็ม, เผ็ด) อร่อยยยย!!  อร่อย แปลกใหม่ดี ขอใส่เพิ่มหน่อยนะ ลองใส่มายองเนสเพิ่มดูซิเป็นไง โครตอร่อย!!!
ทำซูชิไข่ปลาเมนไทโกะไปโล๊ดดด ใส่แบบยั่วๆ สะใจ
เมนูแนะนำนะ!! (ชาวเราแนะนำเอง55555) ซูชิไข่ปลาเมนไทโกะ อร่อยมากจริงๆ
สมคำร่ำลือของขึ้นชื่อที่ญี่ปุ่น 10 10 10
ไข่ปลาเมนไทโกะ
รอด!!!

(Visited 575 times, 1 visits today)