🏔🌸 2Uพาเที่ยว สีสันดอยตุง ครั้งที่ 9 ✨ เที่ยวสุขใจในแบบ “Future Forest ☘️” แอ่วเมืองเหนือ สัมผัสลมหนาว ทิวเขา และม่านหมอก 💖 อิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมืองและชมดอกไม้ละลานตา ปักหมุดที่เที่ยวได้อีก1🥰

🚗🧳 สิ้นปีนี้มีแพลนเที่ยวที่ไหนกันบ้างเอ่ยยย ใครยังไม่มีจุดปักหมุด… วันนี้แอดจะพาไปแอ่วเมืองเหนือ เที่ยวเทศกาลยิ่งใหญ่แห่งปี “สีสันดอยตุง ครั้งที่ 9 🌸☘️” ปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Future Forest ท่องเที่ยวแบบคนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียว 💚 ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “คน” กับ “ป่า” ด้วย 4 โซนกิจกรรม PLAY | EAT | SHOP | HANG OUT ✨ ที่สามารถช้อป ชิม ชิล ชมดอกไม้ละลานตา และสัมผัสอากาศหนาวท่ามกลางขุนเขาได้ครบจบในที่เดียว 🤟 ให้ร่างกายได้โอบกอดธรรมชาติ🌳

☘️ มุมสนุก (PLAY)
☑️ สวนสะท้อนตัวตน (Garden of Reflection) ร่วมสนุกถ่ายภาพสะท้อนบนกระจกในสวนแม่ฟ้าหลวง 🪩
☑️ ร่วมกิจกรรม Work shop สินค้าทำมือที่ซุ้มเพลิดเพลิน มีกิจกรรมให้เลือกหลากหลาย อาทิ ยิงพรม, ทำสมุดกระดาษสา, เพ้นท์กระเป๋าผ้าและเซรามิก และอื่นๆ อีกมากมาย 🎨

☘️ มุมอร่อย (EAT)
☑️ ชิมอาหารฝีมือเชฟชาวบ้านที่ ”กาดชนเผ่า” บนถนนคนเดินสูงที่สุดในไทยกว่า 30 ร้านค้า 🤩
☑️ แวะรับประทานอาหารเที่ยงที่ “ครัวตำหนัก” กับเมนูพื้นเมืองสุดพิเศษ 😋
☑️ เครื่องดื่มสุดพิเศษจาก “คาเฟ่ดอยตุง” 🥤

☘️ มุมช้อป (SHOP)
☑️ สินค้าหัตถกรรมชนเผ่า เสื้อผ้า ของตกแต่งบ้าน งานคราฟต์ดีไซน์ร่วมสมัยและรักษ์โลก ไม้ประดับนานาพันธุ์ และของฝากต่างๆ อีกเพียบ 🛍

☘️ มุมชิล (HANG OUT)
☑️ ถ่ายรูปสวยๆ เดินชิลชมดอกไม้ละลานตาที่สวนแม่ฟ้าหลวง 🪴💐

✈️ ทริปนี้แอดเดินทางด้วยสายการบิน Air Asia ใช้เวลาจากท่าอากาศยานดอนเมือง-ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น 😍

🎄 ก่อนขึ้นดอยตุง ก็มาแวะมาถ่ายรูปต้นคริสต์มาสหมอกพันวาที่เซ็นทรัล เชียงรายกัน 🤩 ต้นคริสต์มาสสูงกว่า 15 เมตร ตกแต่งจากการถักทอด้วยผ้าธรรมชาติของ 6 ชนเผ่า นอกจากนี้ยังมีมุมไฟประดับสวยๆ และไนท์มาร์เก็ตให้เดินชิลๆ อีกด้วยน้าาา 💖 ปักจุดเช็กอินเพิ่มอีก1

🏕 ที่พักหลับสบาย สัมผัสบรรยากาศท่ามกลางขุนเขาที่ Doitung Lodge ✨
พร้อมมุมชมดาวยามค่ำคืน และพระอาทิตย์ขึ้นรับแสงแรกของวันกับมื้อเช้าแสนอร่อย 😋 แอบกระซิบว่าที่พักมีน้องแมวเจ้าถิ่นรอต้อนรับด้วยนะ 😻

🙏 มาถึงดอยตุงทั้งที ต้องไม่ลืมปิดท้ายด้วยการแวะไหว้พระขอพรที่ “วัดพระธาตุดอยตุง 💖” ส่งท้ายปีด้วยความอิ่มบุญอิ่มใจ พร้อมรับปีใหม่แบบเต็มพลัง 🥰

🎊 เทศกาลสีสันแห่งดอยตุง ครั้งที่ 9
🗓 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ระหว่างวันที่ 2 ธ.ค. 65 – 29 ม.ค. 66
⏰ เวลา 08.00-18.00 น.
📌 โครงการพัฒนาดอยตุง อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จ.เชียงราย
💬 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook: Doi Tung Club

(Visited 179 times, 1 visits today)