??Tiger sugar x Jay chou ชานมเสือพ่นไฟ อร่อย หอมกลิ่นใบชา รสชาติดีแบบต้นตำรับ?

✨?สาวกชานมเสือพ่นไฟอย่าพลาด! Tigersugar x Jaychou ชานมแบรนด์ดังบินไกลมาจากไต้หวัน??อร่อยละมุนจนหยุดกินไม่ได้ บอกเลยว่าต้องตุน! มีหลายรสชาติให้เลือกเลยเด้ออ‼️??แต่ละรสชาติอร่อยๆ ทั้งนั้น ชานมของเค้ามีความกลมกล่อมแถมกลิ่นหอมใบชามาก สั่งตุนด่วนๆๆ??

 

??ชานมบราวน์ชูการ์
แอดปลื้มขวดนี้มากจ้า ชานมยอดฮิตที่มาในรูปแบบขวด รสชาติยังคงอร่อยเหมือนเดิม มีความหวานละมุนนุ่ม ชาเข้มข้น หอมกลิ่นบราวน์ชูการ์สุดๆ ยิ่งกินใส่น้ำแข็งเย็นชื่นใจ อร่อยโคตร??✨

 

 

??โยเกิร์ต รสสตรอว์เบอร์รีชีส
สำหรับใครที่ชอบกินฟรุตตี้ก็ต้องแนะนำขวดนี้เลยจ้า กินทีตาแทบหลุด!?หยอกๆ อร่อยนะจ้ะขวดนี้ เป็นโยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รีชีส รสชาติเปรี้ยวนำหวานตาม และมีกลิ่นสตรอว์เบอร์รีคือหอมมว๊ากแม่??

 

 

?ชานมชีส
ใครชอบหวานมันต้องลองกินขวดนี้จ้า รสชาติคล้ายๆ กับบราวน์ชูการ์แต่นางจะมีความมันนัวๆ กว่านิดหน่อย นุ่มเข้มข้น อร่อยโดนใจขวดนี้ใช่เลยคร่าา??✨

 

 

?ชานมบราวน์ชูการ์นมสด
คล้ายกับชานมบราวน์ชูการ์ขวดลายเสือสีส้ม ไม่แตกต่างกันมากเท่าไหร่ ต่างกันตรงที่ขวดนี้จะมีความหวานกลมกล่อมมากกว่า และไม่นัวมาก เหมือนชานมไข่มุกที่เราชอบสั่งกินบ่อยๆ แต่กลิ่นคือหอมดีย์ติดจมูกมากจ้า ชอบๆ??

 

??ชานมโยเกิร์ตชีส
โยเกิร์ตชีส คล้ายกับ โยเกิร์ต รสสตรอว์เบอร์รีชีส ต่างกันแค่ไม่มีกลิ่นของสตรอว์เบอร์รี แต่นางขวดนี้รสชาติจะเน้นไปที่โยเกิร์ตซะมากกว่า เปรี้ยวหวานกำลังดี ไม่เลี่ยนไป มีกลิ่นหอมของชีสนิดๆ ด้วยนะ ลองมั้ย? อร่อยน๊าา?‼️

 

 

??อ๊ะๆ ทั้งหมดนี้ที่แอดรีวิวมาใครเคยลองกินรสชาติไหนกันบ้างลองคอมเม้นท์บอกกันได้นะจ้ะ ส่วนใครที่อยากลองกินบ้างจะหาซื้อได้ที่ไหน มีขายที่ไหน แอดขอบอกตรงนี้เลยว่า? สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada จ้า ราคาขวดละ 35.- เท่านั้นเองน๊า สั่งมาลองโล้ดด??

 

? #2uว่าดี
☑️ ขวดเล็ก ขนาดกำลังดี พกพาง่าย
☑️ ชานมไทเกอร์ชูการ์คือรสชาติอร่อย ชานมมีความละมุนนุ่มลิ้น กินแล้วโคตรฟินจนต้องบอกต่อ!
☑️ แบบแก้วว่าอร่อยดีย์แล้ว แบบขวดอร๊อยอร่อย อร่อยจนหยุดสั่งมาตุนไว้ไม่ได้เลยจ้า

 

? ราคาขวดละ 35.-
? หาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Shopee / Lazada

(Visited 102 times, 2 visits today)