??How To กำจัดปีเตอร์ในห้องนอน วิธีไหนจะได้ผลดี วิธีไหนจะบ้งที่สุด‼️?
?‼️มูแง๊!!!ใครมีปัญหาเกี่ยวกับเจ้าปีเตอร์เข้าห้องนอนบ้าง กำจัดล้างโคตรยังไงก็ไม่หมดไปสักที โมโหแล้วนะ แอด ได้ทดลองกำจัดแมลงสาบด้วยวิธีต่างๆ ที่เค้าว่ากันว่า . . . ทำตามนี้แล้วเจ้าปีเตอร์จะหายไป!?❌ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันได้ผลจริงมั้ย?? ต้องลอง?
?มีทั้งหมด 5 วิธีด้วยกันจ้า?
1. อาทชอล์ก

อาทชอล์ก
วิธีนี้คนแนะนำมาเยอะมาก แอดก็เลยตรงดิ่งไปเซเว่นเลยจ้า ตามหาชอล์กฆ่าปีเตอร์ พอได้มาก็ขีดเต็มห้องไปหมด ตามซอก มุมเตียง โต๊ะ ต่างๆ ที่เจ้าปีเตอร์ชอบเดิน ปรากฎว่าคืนแรกยังเห็นน้องเดินอยู่ พอวันต่อมาน้องนอนหงาย กลายเป็นศพไปซะแล้ว เอ้อ! ก็ได้ผลนี่หว่า ช้าแต่ตุยชัวร์ แอดคอนเฟิร์มเลยจ้าาา

?สรุปผล : วิธีนี้ได้ผล แต่ใช้เวลานานกว่าแมลงสาบจะตาย✨

2. สเปรย์ปรับอากาศ

สเปรย์ปรับอากาศ
เค้าว่ากันว่า. . .ทำห้องให้หอมตลอดเวลา แมลงสาบไม่ชอบกลิ่นหอมๆ หรือห้องที่สะอาด แอดก็เลยจัดเต็ม ฉีดสเปรย์ปรับอากาศ อัดเต็มห้องเลยจ้าาา ปรากฎว่า. . . ไม่ได้ผล!!! ปีเตอร์น้อยก็ยังกลับมาเดิน say hi อยู่เหมือนเดิม เพราะงั้นวิธีนี้ต้องขอบายละจ้าา เวียนหัวมั่ก!

❌สรุปผล : วิธีนี้ไม่ได้ผล

3. กับดักกากกาแฟ

กับดักกากกาแฟ
วิธีแอดไปอ่านเจอมาในเว็บจ้า เค้าบอกว่าให้เอากากกาแฟผสมกับน้ำ แล้วตั้งทิ้งไว้ 1 คืน เจ้าแมลงสาบพอได้กลิ่นกากกาแฟ ก็จะรีบปีนเข้าไปในกับดักที่วางไว้แล้วก็ตกน้ำลอยตุ๊บป่องจนตุย! แอดก็เริ่มสร้างกับดักทันทีที่อ่านเสร็จ แล้วเอามาตั้งทิ้งไว้ สรุปก็คือ. . . ไม่ได้ผลจ้าา!!! มูแง๊ ไม่มีอะไรตกลงไปในขวดเลยสักตัวเดียวว

❌ สรุปผล : วิธีนี้ไม่ได้ผล

4. กวาดห้องให้สะอาด

กวาดห้องให้สะอาด
บอกก่อนเลยว่าแอดเป็นคนที่รักความสะอาดนะจ้ะ ไม่ปล่อยให้ห้องรกแน่นอน! แอดกวาดห้องถูพื้นตลอด แต่บางทีก็ยังเจอเจ้าปีเตอร์เดินชิลไปมาอยู่แถวตู้ โต๊ะ เตียงอยู่เลย ฮือๆๆ วิธีนี้ได้ผลนะ แต่ไม่ได้ผลถาวรจ้า เพราะแมลงสาบชอบที่ชื้น ต่อให้พื้นห้องสะอาด นางก็ยังอยู่ในรัง ตามซอกที่เรามองไม่เห็นอยู่ดี

❌สรุปผล : วิธีนี้ไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ แมลงสาบไม่ได้หายไป 100%

5. ชิลด์ท้อกซ์

ชิลด์ท้อกซ์
ล่าสุดแอดเจอเจ้าปีเตอร์จิ๋วเดินอยู่ แอดรีบวิ่งไปหยิบชิลด์ท้อกซ์มาฉีดอัดใส่ตัวซะเลย น้องนอนหงายท้อง ตุยทันที มันได้ผลม๊ากกก!!! แต่. . . แอดจะตายเอาจ้าาา กลิ่นฉุน ฟุ้งเต็มห้อบง มึนไม่ไหว ยาฆ่าแมลงไม่ควรฉีดเยอะ และไม่ควรฉีดตอนเราอยู่ห้องนะจ้ะ ควรฉีดทิ้งไว้แล้วออกไปข้างนอกเด้อ ไม่งั้นจะตุยทั้งปีเตอร์ ทั้งคนฉีดได้!

?สรุปผล : วิธีนี้ได้ผลดีมาก แต่ต้องระวังเวลาที่ใช้งาน

 

☑️ วิธีกำจัดง๊ายง่าย มันง่ายมากจ้า ทำตามกันได้เลย~
☑️ ของที่ใช้กำจัดแมลงสาบหาซื้อง่ายๆ ตามร้านค้าทั่วไป หรือของที่มีอยู่ในบ้านก็ใช้ได้จ้าา
☑️ บางวิธีต้องใช้เวลา อาจจะกำจัดไม่ได้ถาวร แต่ว่าช่วยลดเจ้าปีเตอร์ลงไปได้บ้างนะจ้ะ
(Visited 275 times, 1 visits today)