???‍♂️2Uรวมมาให้ กีฬาโอลิมปิกจบ แต่เราไม่จบ!? รวมเกมกีฬาสุดมันส์? เอาใจคอเกมกีฬา? เล่นกันเพลินๆ ตลอดทั้งเดือนกันเลยจ้าาา?

?และก็จบกันไปแล้วนะคะกับกีฬาโอลิมปิก 2020?สุดมันส์‼️ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น?? กับพิธีปิดเมื่อคืนวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา? แอดบอกเลยเลยว่า เป็นการแข่งขันกีฬาที่สนุกม๊ากกก?? แอดนี่ทั้งเชียร์ ทั้งลุ้นจนตาแตกเลย

? แต่ความสนุกแบบนี้กว่าจะได้รับชมกันอีก ก็ปาไป 4 ปีเลย?‍? แอดเชื่อว่า หลายๆคน คงมีอารมณ์ค้างกันบ้างแหละ กับการดูกีฬาสุดสนุกแบบนี้??


?และเพราะความสนุกสุดมันส์ที่ค้างอยู่นั่นเองแอดเลยได้รวบรวมเกมกีฬาสุดสนุก?? มาให้ลูกเพจที่น่ารักของแอดได้เล่นกันจนลืมความมันส์ค้างไปเล้ยย? บอกคำเดียวว่าถึงกีฬาจะจบ แต่คนยังไม่จบน้าา? ⛳️โดยเกมที่แอดได้รวบรวมมานั่นก็จะเป็นกีฬาที่มีและเกี่ยวข้องในโอลิมปิกกันเลยจ้าา? มีให้สนุกกันถึง 10 เกมเลยน้าา พลาดไม่ได้เลยทุกโค๊นน!!?

?เริ่มกันที่ เกม Olympic Games Tokyo 2020 จากค่าย SEGA? เป็นเกมที่จำลองมาจากฉากสนามการแข่งขันกีฬาของจริง⛳️ ให้ความรู้สึกว่าเราเป็นนักกีฬาในเกมเลยน้า? อีกทั้งยังสามารถสร้างตัวละครเองได้?? เลือกเพศได้?? เลือกชุดได้? แถมยังเลือกเชื้อชาติได้อีกด้วย???

?สามารถเล่นได้แบบออนไลน์กับเพื่อน และเล่นออฟไลน์คนเดียวก็ได้เหมือนกัน? การบังคับตัวละครก็ง่ายดายม๊ากกก?? เพียงกดตามปุ่มที่ปรากฎให้บนหน้าจอ เดิน วิ่ง บังคับ? ก็สามารถสวมบทเป็นนักกีฬาโอลิมปิกได้เลยจ้าาา??✨

?เกม Google Doodle Champion Island? เกมกีฬาโอลิมปิกจาก Google ที่ร่วมเฉลิมฉลองในพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิก 2020? มาในรูปแบบวิดีโอเกมคลาสสิก 16 บิต และเกม RPG 7 ชนิดกีฬา??‍♂️ โดย Doodle จะเล่าเรื่องถึงศิลปะนิทานพื้นบ้านของชาวญี่ปุ่น??ประกอบกับกีฬา 7 ชนิด มีทั้ง เทเบิลเทนนิส? ระบำใต้น้ำ??‍♂️ ปีนเขา?? สเก็ตบอร์ด? ยิงธนู? รักบี้? และวิ่งมาราธอน??‍♂️

✨โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครที่ชื่อ Lucky แมวนินจา? ที่ต้องมาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา⚽️ เพื่อคว้าชัยชนะกลับไปที่เกาะของตน? แอดบอกเลยว่า เป็นเกมที่น่ารัก? เล่นสนุกมากๆเลย? ถูกใจทาสแมวแบบแอดมากก? เพื่อนๆคนไหนยังไม่ลองเล่น ไปโหลดได้เลยน้า?

?เกม Sonic at the Olympic Games? เจ้าเม่นสายฟ้าชวนสัมผัสสีสันแห่งโอลิมปิก!? จากค่าย SEGA เป็นเกมมือถือแนว Sport Action??‍♂️ ที่จะพาผู้เล่นทุกๆคนไปสัมผัสประสบการณ์ในกีฬาโอลิมปิก เหมือนไปถึงที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น??กันเลยจ้าา✨

?โดยเรื่องราวในเกมจะให้เราทำภารกิจปกป้องโตเกียว และโอลิมปิกให้รอดพ้นจากเงื้อมือของ Dr.Eggman? และสามารถร่วมเล่นกีฬาในประเภทต่างๆ มีทั้ง กีฬาวิ่ง ธนู แบตมินตัน กระโดดน้ำ และอื่นๆอีกมากมาย? เพื่อสะสมเหรียญและนำไปปลดล็อคท่าทางต่างๆ? แถมยังปลดล็อกตัวละครได้อีกด้วย??

??บอกเลยว่าเป็นเกมมือถือที่เล่นเพลินสุดๆ แต่ละด่านก็จะมีเนื้อเรื่องให้เราติดตามด้วยน้าา? แฟนๆเกมเจ้าหนูโซนิค? ไม่ควรพลาดเลยจ้าาา?

?เกม Mario&Sonic at the Olympic Games Tokyo 2020? มหกรรมกีฬาสุดเดือด มาริโอ้ปะทะโซนิค? จากสองค่ายเกม SEGA และ Nintendo? โดยเกมจะจับตัวละครจากมาริโอ้และโซนิค มาแข่งขันกัน⛳️ โดยเราจะได้สวมบทบาท เป็นมาสคอตจากเกม? สามารถเลือกฝั่งได้ว่าอยากเล่นฝั่งไหน? และประเภทของกีฬาก็มีแทบทุกอย่างในโอลิมปิกเลยน้าา? สามารถเลือกได้ตามใจชอบเล้ยย✨

?และภาพกราฟิกของเกม ก็เอาใจวัยเก๋าแบบแอดสุดๆ? กับภาพกราฟิกแบบ Retro แบบสมัยก่อนเลยจ้าา? บอกเลยแอดเห็นแล้วนึกถึงเกมตลับสมัยเด็กๆเลย?? ใครสายเกมกด Nintendo ต้องรีบไปตำกันแล้วน้า?

?เกม Sports Hero จากค่าย CherryPick games??‍♂️ เกมมือถือแนวการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก??‍♂️ มากับสไตล์ภาพแบบ 2D pixel? โดยให้ผู้เล่นสร้างตัวละคร พร้อมกับเลือกเป็นตัวแทนจากประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิก? มีทั้งกีฬา วิ่งแข่ง ยกน้ำหนัก กระโดดไกล ว่ายน้ำ และอื่นๆอีกเพียบ?

?อีกทั้งยังสามารถเล่นแบบออนไลน์ด้วยภาพกราฟิกแบบ Retro ได้อีกด้วย? แอดบอกเลยว่า เป็นอีกเกมมือถือ ที่เล่นง่าย เล่นสนุก? เล่นคลายเครียดได้สบายๆเลยน้า?

?เกม Spike Volleyball จากค่าย Nacon?? ที่ให้เราได้สวมบทเป็นผู้แข่งขันวอลเลย์บอล? ที่ต้องเข้าแข่งในสนามจำลองที่สมจริง? มีทีมทั้งหมดกว่า 50 ทีมชาติ? จะต้องทำการแข่งขันกันเพื่อหาทีมที่สุดยอดในการไประดับที่สูงที่สุด?

?ซึ่งในแต่ละช่วงก่อนการแข่งขัน จะมีเควสให้ฝึกทักษะวอลเลย์บอลกันก่อนด้วย? บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่แอดยกนิ้วให้เลย?? เพราะมันสนุกมากก ยิ่งเล่นกับเพื่อน ยิ่งสนุกคูณสอง?? ใครคอกีฬสหรือชอบกีฬาวอลเลย์บอล ต้องมีเป็นเจ้าของแล้วน้าา?

?เกม Real Boxing จากค่าย Vivid Games S.A.?‍♂️ เป็นเกมมวยสากล? ที่ให้เราสวมบทบาทเป็นนักมวย ขึ้นชกบนเวทีจริงๆ? ให้อารมณ์ความรู้สึก เหมือนได้ต่อยมวยจริงๆเลย?? ตัวเกมนั้นออกแบบมาให้เล่นง่ายมากๆ? มีปุ่มการเล่นครบสกิลมวย ทั้งต่อย ฮุก กอดรัดฟัดเหวี่ยง เรียกได้ว่า มีท่าไหนในการต่อยมวย ในเกมนี้ก็มีมาให้ครบเลยจ้าาา❤️‍?

?สามารถเลือกสัญชาติให้กับนักมวยได้ เลือกเครื่องแต่งกายได้? แถมยังเลือกหน้าตาของนักกีฬาได้อีกด้วย??‍? ซึ่งกิมมิคของเกมนี้คือ ก่อนขึ้นชกจริง จะมีโหมด Gym??‍♂ ให้เราฝึกชก? เพื่อวอมมือก่อนเล่นจริง คือดีย์มากก? แถมมีคู่ต่อสู้ให้ชกมากมายอีกด้วย เล่นได้ทั้งแบบเดี่ยว และแข่งกับเพื่อน?

?ในส่วนของภาพกราฟิกก็คมชัด สวยสุดๆ การเคลื่อนไหวสมจริงสุดๆ แอดบอกเลยคำเดียวว่า มันส์ สุดสุด!??

?เกม The Golf Club 2 จาก Maximum Games และ HB Studios? เป็นเกมกีฬากอล์ฟสุดสมจริง?? ทั้งสนามกอล์ฟที่มีความสมจริงมากๆ⛳️ มีให้เล่นหลายด่าน และท่าทางของนักกีฬาเอง ก็สมจริงสุดๆ ทั้งท่าเหวี่ยง??‍♀️ ท่าตี ส่วนตัวละครก็สามารถออกแบบดีไซน์ได้หมดเลย?

?สามารถแข่งได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบออนไลน์กับเพื่อน? เพื่อไต่อันดับไปเรื่อยๆ? แอดบอกเลยว่าเกมนี้เล่นไม่ยาก แถมยังเล่นสนุก? เล่นเพลินอีกด้วย? ภาพสีเสียง สวยสดคมชัดสุดๆ ต้องลองเล่นกันแล้วน้าา?

?เกม Cobra Kai The Karate Kid Saga Continues? จาก GameMill Entertainment✨ เป็นเกมต่อสู้แนวกีฬาคาราเต้? สวมบทบาทเป็นตัวละครในเกมเพื่อฝึกฝนทักษะคาราเต้เฉพาะตัว? และอัพเกรดสกิลเมื่อต่อสู้ชนะไปเรื่อยๆ?? ซึ่งในเกมก็สามารถเลือกได้ว่าจะสวมบทบาทเป็นใครในตัวละครที่คุณชื่นชอบ? แอดบอกเลยว่า แอดเล่นเกมนี้ แล้วเหมือนได้ฝึกกีฬาคาราเต้ไปในตัวเลยน้า❤️‍?

?เพราะท่าทางของตัวละครแต่ละตัวนั้น สื่อออกมาให้เห็นทักษะการต่อสู้เฉพาะตัวมากก? แถมภาพกราฟิกของเกมนั้นแจ่มแมวม๊ากก? สวยงามฝุดๆ ใครที่ชอบเกมกีฬาต่อสู้แบบ 1-1 ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยจ้า?

?เกม Freestyle 3 จากค่าย Joycity⛹? เป็นเกมกีฬาประเภทสตรีทบาสเก็ตบอล? ที่แข่งขันกันแบบ 3 vs 3??‍♂️ ซึ่งแบ่งตำแหน่งเป็น Guard / Forward / Center แถมภาคนี้ยังมีเนื้อเรื่อง? ให้คอเกมได้เสพกันด้วย!?

?ซึ่งในเกมก็จะมีตัวละครแบ่งออกเป็น 2 ประเภท มีทั้งตัวละครที่เราสร้างขึ้นมา??‍? และตัวละครที่มาจากเนื้อเรื่อง??‍♂️ โดยสามารถเลือกเพศ เลือกส่วนสูง และจับแต่งตัวได้?

✨และการเล่นเกมก็จะเน้นไปที่การวางแผนกลยุทธ์ระหว่างเพื่อนร่วมทีม?? แอดบอกเลยว่าเป็นเกมนึง ที่ต้องอาศัยการเล่นเป็นทีมสูงเลย? แต่ก็สนุกมากๆ ใครแฟนพันธุ์แท้บาสเก็ตบอล ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยจ้าา?

?เกม Skater XL จากค่าย Easy Day Studios? เกมซิมูเลชั่นจำลองที่มีความสมจริงมากๆ? เอาใจคนรักสเก็ตบอร์ด??‍♂️เลยก็ว่าได้ เพราะในเกมจะจำลองเราเป็นผู้เล่นสเก็ตบอร์ดซึ่งมีหลากหลายคาแรกเตอร์ สามารถโชว์ลีลา??‍♂️ ท่าทางโลดโผนในการเล่นได้ตามใจสั่งเลย✨ เรียกได้ว่า โดนใจสายสตรีทสุดๆ? ภาพกราฟิกก็มีความสวยงามสมูธมากๆ?? แอดบอกเลยว่าไถ่สเก็ตมันส์ทั่วเมืองลอสแองเจลิสเลยจ้าาา? ใครเด็กแนว สายสตรีทไม่ควรพลาดเกมนี้เลยน้า?

(Visited 74 times, 1 visits today)