?✨#2Uพาเข้าครัว ทำเมนูน้ำพริก 7 บาทสำหรับคนมีงบน้อย บอกเลยว่าสิ้นเดือนไม่สิ้นใจแน่นอนจ้า??

??ใกล้จะสิ้นเดือนทีไรต้องประหยัดทุกที งานนี้ 2U ช่วยได้นะจ้ะ! #2Uพาเข้าครัว จะพาทุกคนไปทำเมนูประหยัด ใช้งบแค่นิดเดียวเท่านั้น มีเงินแค่ 7 บาท ก็ซื้อของในเซเว่นได้ง่ายๆ กับ น้ำพริกรุ่งเจริญ ราคาแค่ 7 บาท!‼️ แถมยังมีให้น้ำพริกให้เลือกหลากหลาย แค่นำมาคลุกกินกับข้าว บอกเลยว่าเริ่ดแน่นอน ไม่เชื่อลอง!!!??

?น้ำพริกตาแดง
เนื้อน้ำพริกเหลวที่เข้มข้น มีรสชาติจัดจ้าน เผ็ดมากแม่ อร่อยกลมกล่อม!!! พอคลุกกับข้าวสวยร้อนๆ คืออร่อยมว๊ากก แล้วถ้ายิ่งทานคู่กับผักต้ม ไข่ต้มนะ หูยยย จานนี้บอกเลยว่าโคตรฟิน?

 

?น้ำพริกนรกแมงดา
สำหรับใครที่ชอบทานแมงดาอย่าพลาดน้ำพริกนี้เด็ดขาด! เปิดกล่องมาคือกลิ่นหอมของแมงดาลอยแตะจมูกมาเลยจ้าา หอมฟิน~ เนื้อน้ำพริกออกแห้งๆ ส่วนรสชาติมีรสเค็มนำ หวานนิดๆ และมีความเผ็ดอยู่เหมือนกันนะจ้ะ!?

 

?น้ำพริกนรกกุ้ง
เนื้อน้ำพริกมีเนื้อแห้งๆ อร่อย เค็มกลมกล่อม มีความเผ็ดนิดหน่อย แต่จะมีความเผ็ดน้อยกว่า น้ำพริกนรกและนรกแมงดาจ้า หอมกลิ่นกุ้งมากแม่~☺️

 

? น้ำพริกนรก
น้ำพริกนรก ก็คือนรกสมชื่อจ้าา!!! ทำจากเนื้อปลาช่อนทะเล เนื้อน้ำพริกออกแห้งๆ นิดหน่อย พูดถึงรสชาติบอกเลยว่าเด็ดมากแม่ เผ็ดสะใจแบบจัดจ้านมากเลยคร่าา กลมกล่อม อร่อยที่สุดด ใครที่ชอบทานอาหารรสจัดต้องลองแล้วนะ?

 

? น้ำพริกนรกปลาร้า
เป็นน้ำพริกนรกปลาร้าแบบสูตรพิเศษ รสชาติคือดีย์เต็มสิบไม่หัก!! เนื้อน้ำพริกออกแห้งๆ รสอร่อย เผ็ดร้อน แซ่บจัดจ้านไม่ซ้ำใคร นำไปคลุกกับข้าวสวยร้อนๆ ทานคู่กับปลานึ่งผักต้ม รับรองว่าโคตรแซ่บเลยจ้า?

 

? น้ำพริกนรกสมุนไพร
น้ำพริกอะไรถึงได้อร่อยขนาดนี้!!! มันอร่อยกลมกล่อม แบบนัวๆ หอมกลิ่นสมุนไพร ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด มากแม่! หูยยย เนื้อน้ำพริกเหลวนิดหน่อย เป็นก้อนๆ พอคลุกกับข้าวแล้วโคตรเด็ด! บอกเลยว่าอาหร่อยยย~?

 

?#2uว่าดี
☑️ น้ำพริกคลุกกินกับข้าวคืออร่อยมากก รสชาติดี เผ็ดแซ่บสุดๆๆ
☑️ ไม่ต้องมีกับข้าวเยอะแยะ เท่านี้ก็อิ่มอร่อยแล้ว!
☑️ ราคาถูกมากแม่ ซื้อตุนไว้เลย ราคาแค่ 7 บาทเท่านั้นนน~

? ราคา 7.-
? 7-Eleven ทุกสาขา

(Visited 4,157 times, 1 visits today)