? มีนัดทุกอังคาร! อังคารนี้เจอกันจ้า ?✨ โปรฯ เด็ด KFC แฮปปี้ดี๊ด๊าาทุกอังคารกับโปรฯ สุดคุ้ม ลดจัดหนัก 45%‼️ ไก่จุกๆ 6 ชิ้น+เฟรนช์ฟรายส์ #คุ้มเวอร์ ต้องจัดแล้วแม่~???

?? ทุกอังคารเราไม่ว่างนะ. . มีนัดกับ KFC เรื่องกินมาก่อนเสมอ ส่วนเธอรอได้โน๊ะ? ก็โปรฯ ดีขนาดนี้ ของโปรดจะพลาดได้ไงล๊าาา?  เซฟไปเป็นร้อย ใจเกินร้อยไม่พลาดแน่นอน??

?2Uว่าดี
☑️ ในชุดประกอบด้วย ไก่ทอด 6 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 2 ที่ ประหยัดไปตั้ง133.- ?
☑️ สั่งง่าย ซื้อง่ายได้ที่ร้านเลยจ้า หรือซื้อกลับบ้าน ไดร์ฟทรู สั่งผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันก็ได้นะ ปล.เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้นนะจ๊ะ ??
☑️ คุ้มเวอร์~? ไก่ชิ้นใหญ่จุใจสุดๆ รีบเลย!

? KFC ชุดทุกอังคาร ลดจัดหนัก 45%
? ไก่ทอด 6 ชิ้น
? เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 2 ที่
? ราคาเพียง 159.- (ปกติ 292.-)

? โปรฯ นี้เฉพาะวันอังคารถึง 24 ส.ค. 64 นี้เท่านั้นน๊าาา
?สามารถซื้อได้ที่ร้าน, แอปพลิเคชั่น KFC Thailand, และ เว็บไซต์ www.kfc.co.th สำหรับบริการทานที่ร้าน, ซื้อกลับบ้าน, ไดร์ฟทรู, และรับที่ร้าน/รถ (Self Pick-up)

⚠️ หมายเหตุ
-จำกัด 3 ชุดต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น
-สาขากลุ่มพิเศษ : ชุดละ 191บาท (ปกติ 348 บาท)
-สาขาที่งดจำหน่าย : สาขาอินทรา สแควร์, ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี, เซ็นทรัล พัทยา บีช ชั้น G, รอยัลการ์เด้น พัทยา, เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า, เซ็นทรัล ป่าตอง, จังซีลอน ภูเก็ต, ดรีมเวิลด์, ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา, และ ท่าอากาศยานดอนเมือง
-ไม่สามารถใช้คูปอง หรืออี-คูปองอื่นๆ เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อชุดนี้ได้
-อาหาร และภาชนะในภาพตกแต่งเพื่อโฆษณา
-เคเอฟซีขอสงวนสิทธ์ในการเลือกชิ้นไก่
-เคเอฟซีขอสงวนสิทธ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขล่าสุดได้ที่จุดขาย หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.kfc.co.th/termsofuse

(Visited 1,399 times, 1 visits today)