☕️?2Uทิตย์ละเฟ่ กาแฟโบราณ ตราไก่บิน? กาแฟผงสูตรเด็ด สูตรเข้มข้น?✨ ที่ส่งตรงความอร่อยมาจาก ตลาดน้ำอัมพวา⛲️ ไม่ว่าจะเลือก ดื่ม ชงเมนูไหน ก็ ฉ่ำฟิน? อร่อยสุดปังไปเลยจ้าา!!?


☺️เชื่อว่าหลายๆคน คงเคยกินเมนูกาแฟโบราณ สุดฮอต?? ยอดฮิตกันอยู่บ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เมนู โอเลี้ยง, โอเลี้ยงยกล้อ, โอยั๊วะ, โกปี๊ และกาแฟเย็น? แต่ใครจะเคยรู้ไหมว่า เค้าใช้กาแฟของยี่ห้ออะไรในการทำกันบ้าง?!? ในวันนี้แอดจึงอยากมารีวิวย้อนวัยกับกาแฟผงโบราณ ชื่อดังในตำนาน✨ ซึ่งความอร่อยของเค้านั้น เป็นที่เลื่องลือในตลาดน้ำอัมพวา มากว่า 80 ปี!‼️


☕️?โดยใช้ชื่อร้านขายว่า อึ้ง เซ่ง ฮวด (ปัจจุบันยังมีอยู่น้า) ซึ่งเป็นร้านขายชา-กาแฟโบราณที่ตั้งอยู่ริมคลองอัมพวา? และเป็นร้านที่เก่าแก่มากๆ ในย่านนั้น?? แถมรสชาติของกาแฟก็คือ อร่อย หอม มัน นัว เข้มข้นมากๆ? เรียกได้ว่า เป็นรสชาติที่ถูกอก ถูกใจผู้คนแถวนั้นเลยทีเดียว? ทำให้ความอร่อย ส่งต่อมาถึง “กาแฟโบราณ ตราไก่บิน” กับความพิถีพิถัน ในการคั่วกาแฟผงในทุกๆเมล็ด ที่มีความหอมกรุ่น อร่อยฟิน เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองสุดๆเลยจ้า?


?และวันนี้ 2U’S CAFE จึงขอมารีวิว เมนูเครื่องดื่มกาแฟโบราณ กาแฟในตำนาน☕️? ชวนย้อนวัยกันหน่อยดีกว่า ว่าถ้าใช้ กาแฟโบราณ ตราไก่บินชง กับ Moka Pot และ เครื่องดริปกาแฟแล้ว? รสชาติจะออกมาต๊าชชจึ้งขนาดไหนน!! อร่อยฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ? ใครเคยดื่มเมนูไหนบ้าง มาบอกเล่าสูตรเด็ดของแต่ละคนกันได้น้า!.?

?☕️โดยเมนูกาแฟโบราณที่แอดจะมาทำ ก็จะมี


✅โอเลี้ยง (ใส่น้ำตาล) – ชงด้วย Moka Pot รสชาติหอมเข้ม ได้เทกเจอร์กาแฟเฉพาะมาก อร่อยติดลิ้น #นึกถึงวันวาน~

✅โอเลี้ยง (ใส่น้ำตาล) – ชงด้วยเครื่องดริป หอมกำลังดี แต่หอมไม่เท่าแบบ Moka Pot รสชาติเข้มข้นติดใจ


✅โอยั๊วะเย็น (ใส่นมข้นจืด) – ชงด้วย Moka Pot เข้ม หอมมัน นัว ปั๊วะปร๊ะลิ้นม๊ากก ใครชอบรสเข้มๆ แต่อยากได้เทกเจอร์ความมันต้องลอง! #ปังไม่ไหว

✅โอยั๊วะเย็น (ใส่นมข้นจืด) – ชงด้วยเครื่องดริป รสชาติกลมกล่อม กาแฟชัดติดปลายลิ้น หอมฟินเฟ่อร์ เหมาะกับคนกินรสพอดีๆ ไม่เข้มมาก


✅โกปี๊ (ใส่นมข้นหวาน) – ชงด้วย Moka Pot เข้ม หวานมัน ถึงใจ!!

✅โกปี๊ (ใส่นมข้นหวาน) – ชงด้วยเครื่องดริป เข้มกำลังดี หวานนัว #ชอบอะ

✅โอเลี้ยงยกล้อ (ราดนมสด) – ชงด้วย Moka Pot ที่สุดของความปัง รสชาติอร่อย ละมุนนีม๊าก #อยากจะเบิ้ล
✅โอเลี้ยงยกล้อ (ราดนมสด) – ชงด้วยเครื่องดริป อร่อยฟินเบาๆติดลิ้น แต่ไม่เข้มข้นเท่า Moka Pot


✅กาแฟเย็นนมสด – ชงด้วย Moka Pot เข้ม เนื้อแน่น หอมนม อร่อย!
✅กาแฟเย็นนมสด – ชงด้วยเครื่องดริป เข้มกำลังดี รสชาตินุ่ม หอมฟิน.!


?สรุปแล้ว ชงด้วย Moka Pot☕️ ปังฟาด พุ่ง! มากแม่? บอกเลยว่ารสชาติ อร่อย ยืน 1 สมกับเป็นตำนานกาแฟโบราณเลยจ้าาา✨ แอดชงแล้ว กินหมดทุกแก้วแล้ว #ก็ของมันอร่อย แนะนำให้ซื้อมาดื่มเลยจ้าา #เริ่ดเต็ม10ไม่หัก ??


?อึ้ง เซ่ง ฮวด กาแฟโบราณชนิดผง ตราไก่บิน
?ราคา 400g. 40.-
?หาซื้อและสั่งซื้อได้ที่ ร้านค้าออนไลน์ Shopee, Lazada

(Visited 374 times, 1 visits today)