?2Uว่าดี POCARI SWEAT เครื่องดื่มไอออนดริ๊งก์ คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น เพื่อสุขภาพเน้นๆ ??✨ เหลือเพียง 18.- ที่ Lotus’s ??

?‍?? สดชื่นทันทีหลังดื่ม! เครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยไปด้วยแร่ธาตุคุณภาพที่จำเป็นต่อร่างกาย รสชาติอร่อย สดชื่น ดื่มง่าย ใครๆ ก็ดื่มได้?? ด้วยแร่ธาตุที่เป็นองค์ประกอบของ POCARI SWEAT มีความคล้ายกับของเหลวในร่างกาย จึงดูดซึมง่าย ร่างกายได้รับความชุ่มชื่นได้นาน คือเริศ?? ขวดนี้พัฒนาจากแนวคิดของน้ำเกลือทางการแพทย์เลยจ้า ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็เอาอยู่ เติมความสดชื่นให้ร่างกายกัน??

? 5 เหตุผลทำไมถึงต้องเลือก POCARI SWEAT
1️⃣ คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น พัฒนาจากแนวคิดของน้ำเกลือทางการแพทย์ จากบริษัทยาชั้นนำ

2️⃣ ใกล้เคียงกับของเหลวในร่างกาย แร่ธาตุที่เป็นองค์ประกอบของโพคารี่สเวทนั้น มีความคล้ายกับของเหลวในร่างกายมนุษย์ เช่น เลือดหรือเหงื่อ

3️⃣ ดูดซึมได้เร็วกว่าน้ำเปล่า 2.3 เท่า ทำให้เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยรักษาอาการขาดน้ำได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาการขาดน้ำต่างๆ ไม่เพียงแต่กิจกรรมที่เสียเหงื่อ แต่ยังรวมถึงการสูญเสียน้ำจากกิจกรรมต่างๆ เช่น ทำงานกลางแจ้ง ตัวร้อนมีไข้สูง และ เมาค้าง

4️⃣ คงอยู่ในร่างกายได้นานกว่าน้ำเปล่า จากการทดลองของบริษัทโอซูก้า พบว่าคนที่ดื่มโพคารี่สเวทมีความชุ่มชื่นคงอยู่ในร่างกายได้มากกว่า ทำให้คนที่ดื่มโพคารี่สเวทยังคงความสดชื่นได้นาน

5️⃣ น้ำตาลน้อย ไม่ใส่วัตถุกันเสีย สีสังเคราะห์ และกาเฟอีน เด็กอายุ 1 ปี ขึ้นไปก็สามารถดื่มได้

? เครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยไปด้วยแร่ธาตุคุณภาพที่จำเป็นต่อร่างกาย รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ใครๆ ก็ดื่มได้ ทุกที่ ทุกเวลา ทุกกิจกรรม สดชื่น~

?รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ใครๆ ก็ดื่มได้ ทุกที่ ทุกเวลา ทุกกิจกรรม สดชื่น~

? ซื้อโพคารี่สเวท 350 มล. 1 ขวด ปกติ 25.- พิเศษ 18.- (ลด 7.- ต่อขวด)
? ระยะเวลาโปรโมชั่น 2-22 ก.ย. 64
? ที่ Tesco Lotus, Lotus’s ,Lotus’s go fresh

คุณประโยชน์อัดแน่นเต็มขวด ราคาเหลือเพียง 18.- เท่านั้นจ้า ไปตุนมาพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายกัน

(Visited 149 times, 1 visits today)