?✨ย้ายค่ายมาดีแทควันนี้ คุ้มทันที‼️ คุ้มฟาดโปรลับ แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น และมือถือรุ่นฮิต Spac แรง ราคาดี ลดจุกๆ ถึง 85%?? เร็ว แรง. .สนุกไม่มีสะดุด! บนคลื่นใหม่ 700 MHz

? ชีวิตดีดีที่ dtac✨ dtac Go No Limit แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด?? ไม่ว่าจะทำงานหรือสายโซเชียลก็สนุก ไม่มีสะดุดแน่นอน?

☑️ ความเร็ว 20 Mbps เน็ตไม่อั้น
☑️ โทรฟรี 300 นาทีทุกเครือข่าย
☑️ พิเศษษษ ย้ายตอนนี้! ใช้ 4 แอพฮิต YouTube, Zoom, Microsoft 365 และ WebEx ด้วยความเร็วเต็มสปีดฟรี นาน 6 เดือน #ปังไม่ไหว ให้ขนาดนี้รอช้าไม่ได้แล้วแม่!
? เพียง 399.-

?? คุ้มฟาดโปรลับ รีบย้ายค่ายมาฟาดความคุ้มกันเถอะ???ได้ทั้งแพ็กเน็ตไม่อั้น ด้วยความเร็วเต็มสปีด (จากปกติ dtac Go No Limit 399.- ความเร็วอยู่ที่ 20 Mbps)ใช้ YouTube, Zoom, Microsoft 365 และ WebEX เพียง 399.- พร้อมมือถือรุ่นฮิต เริ่มแค่หลักร้อย ลดสูงสุดถึง 85% พลาดไม่ได้แล้วววว~ ย้ายค่ายง่ายกว่าที่คิดพกแค่บัตรประชาชนใบเดียวก็เกียมมารับมงความคุ้มที่ดีแทคได้เลย??

?✨ย้ายค่ายพร้อมมือถือ รับส่วนลดสูงสุด 85%?? มือถือรุ่นฮิต. . Spac แรง? แถมมีรุ่นให้เลือกเยอะมาก เริ่มเพียงหลักร้อย เท่านั้น‼️
☑️ OPPO A94
☑️ vivo Y72 5G
☑️ SAMSUNG A22 5G
☑️ realme 8 5G

? ย้ายค่ายมาดีแทคง่ายมากๆ ไม่ยุ่งยากแบบที่คิด ? ใช้แค่บัตรประชาชน 1 ใบเท่านั้น‼️ ก็ย้ายได้แล้วจ้า สะดวกเวอร์✨

 

?พิเศษเฉพาะย้ายค่ายออนไลน์! รับส่วนลดค่าแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีดสูงสุด 60%✨ เริ่มเพียง 199.-/เดือน? ใช้เน็ตไม่หมดทบไปเดือนหน้าได้อีกด้วย โอ้ยยยยยคุ้มมากกก???

?ย้ายมาดีแทคง่ายๆ 3 ช่องทางด้านล่างเลยจ้า
?ย้ายที่ดีแทคได้ทุกสาขา
? ที่ dtac online คลิก >> https://www.dtac.co.th/s/sId1lpx
? chat and shop >> https://www.dtac.co.th/s/omzUeXe

(Visited 117 times, 1 visits today)