❤️ คาร์เนชันรีวอร์ด แจกเยอะ แจกใหญ่ 🎁 ให้แลกและลุ้นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท 🔥

🥰 แทนคำขอบคุณจากที่ 1 ความอร่อย ปีนี้คาร์เนชันแจกเยอะ แจกใหญ่กว่าเดิม แจกรางวัลใหญ่ให้ลุ้นถึง 2 รอบ ทั้งทองคำหนัก 10 บาท ที่จะแจกในเดือน พ.ค. นี้ พร้อมปิดท้ายแคมเปญแบบเบิ้มๆ ด้วยอีกหนึ่งรางวัลใหญ่อย่าง รถยนต์ HONDA HR-V 🚗

เพียงซื้อผลิตภัณฑ์คาร์เนชันที่มีไอคอนแคมเปญ ”คาร์เนชันรีวอร์ด” แล้วนำรหัสจากผลิตภัณฑ์มาสะสมคะแนน ก็ได้พ้อยท์ไปแลกและลุ้นรางวัลเพียบ💥 คาร์เนชันแจกใหญ่จัดเต็มขนาดนี้ ก็ต้องรีบไปตุนมาลุ้นรางวัลกันรัวๆ แล้วป่ะ รางวัลใหญ่ต้องเป็นของเรา 🥳

🎉 ยิ่งส่งยิ่งได้! ร่วมสนุกได้ 2 วิธี
✅ สายชัวร์ สะสมคะแนนให้ครบ แล้วแลกของรางวัลที่ต้องการได้เลย โดยของรางวัลจะอัปเดตทุกต้นเดือน ของรางวัลมีจำนวนจำกัด (แลกได้ 1 ครั้ง/ 1 รางวัล)
✅ สายลุ้นโชค ลุ้นรางวัล Lucky Draw ทุก 2 อาทิตย์ แถมยังได้ลุ้นรางวัลใหญ่ทั้ง 2 รางวัล ไม่ว่าจะทองคำหนัก 10 บาท หรือรถยนต์ HONDA HR-V ก็มีสิทธิ์เป็นของเรา เพราะเขาจะนำรายชื่อทั้งหมดมาจับฉลากใหม่อีกครั้ง ส่งมากมีสิทธิ์ลุ้นมากน้าาา

  • 📱 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์คาร์เนชันที่มีไอคอนแคมเปญ ”คาร์เนชันรีวอร์ด” แล้วสแกน QR Code เข้ามาลงทะเบียนและส่งรหัสที่ Line @CarnationThailand ก็มีสิทธิ์แลกและลุ้นรับของรางวัลแล้ว ✨
    💬 ส่งรหัสใต้ฝา/ในถุง/หลังฉลาก/บนสติ๊กเกอร์ เข้ามาสะสมได้เลย แต่ละผลิตภัณฑ์จะมีคะแนนไม่เท่ากัน ยิ่งขนาดใหญ่คะแนนยิ่งเยอะ
    🗓️ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 67

❤️ แจกใหญ่ตลอดแคมเปญ! เพียงซื้อผลิตภัณฑ์คาร์เนชันที่มีไอคอนแคมเปญ “คาร์เนชันรีวอร์ด” ก็มีสิทธิ์ทั้งแลกและลุ้นรางวัล มูลค่ารวมกว่า 8 ล้านบาท 💥

❤️ ยิ่งใหญ่คะแนนยิ่งเยอะ! รีบตุนมาสะสมคะแนนให้ไวเลย 💨
– ผลิตภัณฑ์นมข้นจืดคาร์เนชันแบบกระป๋องเล็ก = 1 คะแนน
– ผลิตภัณฑ์นมข้นจืดและนมข้นหวานคาร์เนชันแบบกระป๋องและแบบหลอด = 2 คะแนน
– ผลิตภัณฑ์นมข้นจืดและนมข้นหวานคาร์เนชันแบบถุง 1 กก. และนมข้นจืดแบบกล่อง 1 ลิตร = 5 คะแนน
– ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานคาร์เนชันแบบถุง 2 กก. = 10 คะแนน

❤️ สะสมคะแนนให้ไว! เพียงซื้อผลิตภัณฑ์คาร์เนชันที่มีฉลากแคมเปญ จากนั้นส่งรหัสได้ทันที เพียงแอดไลน์ @CarnationThailand โดยรหัสจะอยู่บนสินค้าตามนี้เลยจ้าาาา 📌

– ผลิตภัณฑ์คาร์เนชันแบบหลอด = ใต้ฝา
– ผลิตภัณฑ์คาร์เนชันแบบกระป๋อง = หลังฉลาก
– ผลิตภัณฑ์คาร์เนชันแบบถุง = ด้านในถุง
– ผลิตภัณฑ์คาร์เนชันแบบกล่อง = บนสติ๊กเกอร์

🎉 ขั้นตอนการร่วมสนุกลุ้นรางวัล

1. ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีไอคอนแคมเปญ ”คาร์เนชันรีวอร์ด”
2. สมัครสมาชิกผ่านการแอดไลน์ @CarnationThailand
👉 สมัครสมาชิกใหม่รับทันที 10 คะแนน
3. สะสมคะแนนโดยกรอกรหัสใต้ฝ้า หลังฉลาก ด้านในถุง หรือบนสติ๊กเกอร์ แล้วกดส่งก็ได้คะแนนสะสมแล้ว แต่ละขนาดคะแนนไม่เท่ากันด้วยนะ ยิ่งขนาดใหญ่คะแนนยิ่งเยอะ
4. แลกคะแนนเป็นของรางวัลได้ 2 วิธี
✅ สายชัวร์ สะสมคะแนนให้ครบ แล้วแลกของรางวัลที่ต้องการได้เลย โดยของรางวัลจะอัปเดตทุกต้นเดือน ของรางวัลมีจำนวนจำกัด (แลกได้ 1 ครั้ง/ 1 รางวัล)
✅ สายลุ้นโชค ลุ้นรางวัล Lucky Draw ทุก 2 อาทิตย์ แถมยังได้ลุ้นรางวัลใหญ่ทั้ง 2 รางวัล ไม่ว่าจะทองคำหนัก 10 บาท หรือรถยนต์ HONDA HR-V ก็มีสิทธิ์เป็นของเรา เพราะเขาจะนำรายชื่อทั้งหมดมาจับฉลากใหม่อีกครั้ง ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นก่อนน้าาา

🎁 ตอบแทนคำขอบคุณจากที่ 1 ความอร่อย! คาร์เนชันแจกใหญ่ แจกเยอะขนาดนี้ ก็ต้องรีบไปตุนมาลุ้นรางวัลกันหน่อยแล้ว รางวัลใหญ่ต้องเป็นของเรา 🔥

(Visited 9 times, 1 visits today)