✨?2Uรีวิว ตะลุย 5 ร้านชานม 19.- ร้านไหนหอม อร่อย โดนใจสุด⁉️

☀️อากาศร้อนๆ แบบนี้ ถ้าได้ดื่มชานมสักแก้วก็คงจะดีนะ? ถ้านึกถึงเครื่องดื่มเย็นๆ หวานๆ หนึ่งในเครื่องดื่มยอดฮิตก็ต้องเป็น “ชานมไต้หวัน” แต่กลางเดือนกลางใจแบบนี้ ก็ขออะไรที่ #ถูกและดี กำเงินไปแค่ซาวบาทแต่มีเงินทอนสักหน่อย? วันนี้แอดเลยจะมารีวิวชานมไต้หวัน 19.- 5 ยี่ห้อ ร้านไหนที่ใช่โดนใจแอดที่สุด มาดูกัน!?

?Moma’s Bubble Tea Bar


ชานมไต้หวันที่ให้ฟีลนมๆ กลิ่นนมค่อนข้างหอม~ กลิ่นชาไม่แรงมากกก รสชาติหวานตามปกติของชานม แอดสั่งหวานปกติน้า ใครไม่ชอบหวานแนะนำสั่งหวานน้อยน๊าา ส่วนใครอยากเพิ่มท็อปปิ้งไข่มุก วุ้นต่างๆ ก็เพิ่มแค่ 5.- เท่านั้น ?

?Good Cha (ดี๊ดี)


ชานมไต้หวันที่ให้ฟีลธัญพืช มีความเป็นกลิ่นถั่ว ที่สำคัญชานมร้านนี้ใช้น้ำตาลที่สกัดจากหญ้าหวาน ลดน้ำตาลถึง 60% อีกด้วย ใครชอบฟีลน้ำเต้าหู้หรือสายเฮลตี้น่าจะถูกใจแน่นวล~ ส่วนใครอยากเพิ่มท็อปปิ้งร้านนี้ก็เพิ่มแค่ 5.- เหมือนกัน มีให้เลือกทั้งไข่มุกดำ ไข่มุกทอง ฟรุ๊ตสลัด และเฉาก๊วย ??

?Owl Cha


หรือที่เราเรียกกันว่า “ชานกฮูก” ร้านนี้ตัวชาจะค่อนข้างหอม? ด้านความหวานและความเข้มข้นคือกำลังดี ดื่มง่าย มันนุ่มนวลไปหมด ส่วนใครอยากเพิ่มท็อปปิ้ง บอกเลยว่าร้านนี้มีให้เลือกหลากหลายมากทั้งไข่มุกบุก บราว์ชูการ์ ซอสมันม่วง ชีส แต่ถ้าพื้นฐานที่ไข่มุกดำก็เพิ่มแค่ 5.- เท่านั้น ?

?Habu Cha


ชาไต้หวันสมุนไพรเพื่อสุขภาพ รสชาติจะออกไปทางนมๆ ได้กลิ่นชาหอมๆ รสไม่เข้มมาก ดื่มง่าย สาวกชานมไต้หวันแบบละมุนๆ หอมนมและสายเฮลตี้น่าจะเลิฟๆ ส่วนใครอยากเพิ่มไข่มุก ก็เพิ่มแค่ 5.- เช่นเดียวกัน ?

?วาฬ ชานม


สำหรับร้านนี้รสชาติจะได้กลิ่นหอมของใบชา แก้วใหญ่คุ้มราคา 19.- แอดสั่งหวานปกติจะค่อนข้างหวานนิดนึง ถ้าใครไม่ชอบหวานมากแนะนำให้ลดหวานน้าา ส่วนใครอยากเพิ่มไข่มุก ร้านนี้ก็ยังคงเพิ่มแค่ 5.- เหมือนกันเลย ?

สรุปความอร่อย~

? จากการลิ้มรสชานม 19.- ทั้ง 5 ร้าน ทางทีม 2U ขอยกให้ร้านที่ใช่โดนใจที่สุดได้แก่!!! “Owl Cha“✨ หรือชานกฮูกของเรานั่นเอง? เพราะตัวชามีความหอม หวาน เข้มข้น ตามแบบฉบับชานมไต้หวัน ในราคาที่คุ้มค่า จะให้กินเป็น 10 20 แก้ว ก็สู้ตาย!!!????

(Visited 1,929 times, 1 visits today)